Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • สื่อปูด ‘ทูเคิล’ สนใจรับงานคุม ‘สิงโตคำราม’

สื่อปูด ‘ทูเคิล’ สนใจรับงานคุม ‘สิงโตคำราม’

“บิลด์” สื่อดังในประเทศเยอรมนี รายงานว่า โธมัส ทูเคิล อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีความสนใจที่จะรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ หากเก้าอี้ว่างลงหลังจบฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังเจ้าตัวเพิ่งถูก “สิงห์สำอาง” ปลดพ้นเก้าอี้ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

แกเรธ เซาธ์เกต กุนซือ “สิงโตคำราม” คนปัจจุบัน กำลังตกอยู่ในความกดดันอย่างหนัก หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกัน แถมยังจบเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่มในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ต้องตกลงไปเล่นในลีก B ฤดูกาลหน้า และมีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวอาจต้องลงจากเก้าอี้ หากทีมยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ แม้จะยังมีสัญญาอยู่ถึงปี 2024 ก็ตามคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

ทั้งนี้ หาก เซาธ์เกต ต้องพ้นจากตำแหน่ง ชื่อของ ทูเคิล ก็มีการถูกพูดถึงว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่ “สิงโตคำราม” คนใหม่ เนื่องจากเจ้าตัวมีสถิติที่ดีในการคุมทีมลงเล่นในรอบน็อกเอาต์รายการต่าง ๆ ขณะที่ “บิลด์” ระบุว่า อดีตกุนซือ ดอร์ตมุนด์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็สนใจงานนี้ และพร้อมที่จะเจรจาด้วยเช่นกัน แม้เต็งหนึ่งในเวลานี้จะยังคงเป็น เกรแฮม พอตเตอร์ ที่เพิ่งเสียบคุมทีม เชลซี แทนตัวเขาก็ตาม