Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • Made in China! จีนโชว์ฝูงบินรบล่องหนที่ผลิตขึ้นเอง

Made in China! จีนโชว์ฝูงบินรบล่องหนที่ผลิตขึ้นเอง

เมื่อไม่นานมานี้ หน่วยรบของกองทัพปลดแอกประชาชนจีน (PLA) ได้ทำการประเมินนักบินของเครื่องบินรบล่องหน J-20 ซึ่งเป็นเครื่องบินผลิตเองของจีน

โดยในการประเมินกลุ่ม Wang Hai Air Group ซึ่งอยู่ภายใต้กองพลน้อยของกองบัญชาการยุทธบริเวณภาคตะวันออกของกองทัพปลดปล่อยประชาชนจีนนี้ มีเป้าหมายเพื่อทดสอบความสามารถของนักบินทั้งสองในการควบคุมทางอากาศจากกองกำลังศัตรูแบบจำลอง

เกษตรกรอินเดียบุกกรุงนิวเดลี ประท้วงราคาผลผลิต

แม่ทัพใหม่ยูเครนยอมรับ ต้องเปลี่ยนกลยุทธ์จากรุกเป็นรับ

อิสราเอลแฉคลิปผู้นำกลุ่มฮามาสพาครอบครัวหนีผ่านอุโมงค์

ทั้งนี้ผลการทดสอบในการรบขั้นสูง และการควบคุมสถานการณ์ในการใช้งานจริงก็ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

โดยหนึ่งในกลุ่ม Wang Hai Air Group บอกว่า การเรียนรู้ และการปรับปรุงกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ชัยชนะ ขณะที่การพัฒนาความสามารถในการต่อสู้ และเสริมสร้างยุทธวิถีในการต่อสู้ ของพวกเขา จะฝึกฝนนักบิน J-20 ได้มากขึ้น

ด้านนักบิน กล่าวว่า ในฐานะหน่วยรบแรกของกองทัพอากาศ PLA ที่ติดตั้งเครื่องบินรบ J-20 รุ่นใหม่อย่างครบครัน ทำให้เวลานี้พวกเขาต้องปฏิบัติภารกิจเร่งด่วนในการทดสอบความแม่นยำของเครื่องบิน และทำให้อยู่ในสภาพพร้อมรบ

หยาง ชุนเฉิน นักบินกองทัพปลดแอกประชาชนจีน กล่าวว่า "ควรมอง J-20 เป็นทั้งเครื่องบินขับไล่ และหน่วยบัญชาการทางอากาศ ดังนั้นเราไม่เพียงแค่ต้องฝึกฝนทักษะการต่อสู้ของนักบินของเราเท่านั้น แต่ต้องแน่ใจว่า พวกเขาจะกลายเป็นผู้บัญชาการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมทางอากาศด้วย"

การฝึกซ้อม และความสามารถของกลุ่มดังกล่าวได้รับการปรับปรุงตามสถานการณ์การต่อสู้ทางอากาศในหลากหลายรูปแบบ และ Wang Hai Air Group ได้กลายเป็นฐานการฝึกอบรบความสามารถที่สำคัญสำหรับกองทัพอากาศ

โดย Wang Hai Air Group มีความโดดเด่นในเรื่องของความแม่นยำในการยิงเครื่องบินศัตรู และทำให้เครื่องบินของศัตรูเสียหาย 29 ลำในช่วงสงครามต่อต้านการรุกราน และการช่วยเหลือของสหรัฐฯ ในเกาหลี เมื่อปี 1950-1953

สำหรับกลุ่มนี้บรรลุภารกิจหลักๆแล้ว รวมถึงการจัดการการลาดตระเวนตามปกติในเขตป้องกันทางอากาศทางทะเลจีนตะวันออก การลาดตระเวนแจ้งเตือนการต่อสู้ในชายฝั่งทางตอนใต้ของจีน การลาดตระเวนรอบเกาะไต้หวัน รวมถึงการบินข้ามช่องแคบบาชิ และช่องแคบสึชิมะ

 Made in China! จีนโชว์ฝูงบินรบล่องหนที่ผลิตขึ้นเอง

เปิดความหมาย "ดอกกุหลาบ" และ 40 ความหมายดอกไม้รับ "วันวาเลนไทน์"

104 แคปชัน-คำอวยพร วาเลนไทน์ 2567 ประโยคเด็ดบอกสถานะ โสด มีคู่ อกหัก

ทำความเข้าใจกฎหมาย “ครอบครองปรปักษ์” ก่อนสูญเสียที่ดินให้คนอื่นไม่รู้ตัว คำพูดจาก เว็บสล็อต